newsroom@amcainnews.com

ക്യൂബെക്കിൽ മിനിമം വേതന വർധന മേയ്‌ ഒന്നു മുതൽ

ക്യൂബെക്കിലെ മിനിമം വേതനം മേയ്‌ ഒന്നുമുതൽ വർധിപ്പിക്കുമെന്ന് തൊഴിൽ മന്ത്രി ജീൻ ബൗളെറ്റ് അറിയിച്ചു. മണിക്കൂറിന് 50 സെന്റ് (3.1 ശതമാനം) വർധനയിൽ 16.10 ഡോളറിൽ നിന്ന് 16.60 ഡോളറായി വേതന വർധന ഉണ്ടാകും. കൂടാതെ മെയ് ഒന്ന് മുതൽ ടിപ്പ് ലഭിക്കുന്ന ജീവനക്കാരുടെ വേതനം മണിക്കൂറിന് 12.90 ഡോളറിൽ നിന്നും 13.30 ആയി ഡോളറിലേക്ക്‌ ഉയരും.

റീട്ടെയിൽ മേഖലയിൽ ഉൾപ്പെടെ ജോലി ചെയ്യുന്ന ഏകദേശം 2,58,900 ജീവനക്കാർക്ക് വർധന ലഭിക്കും. പണപ്പെരുപ്പത്തിനിടെ തൊഴിലാളികളെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനൊപ്പം ചെറുകിട-ഇടത്തരം സംരംഭങ്ങളുടെ നിലനിൽപ്പ് ഉറപ്പാക്കാനുമാണ് ഈ വർധന നടപ്പിലാക്കുന്നതെന്ന് തൊഴിൽ മന്ത്രി പറഞ്ഞു. ധനമന്ത്രാലയം പ്രവചിച്ച 1.97% പണപ്പെരുപ്പത്തേക്കാൾ ഉയർന്നതാണ് ഈ 3.1% വേതന വർദ്ധനവ് എന്നതും ഏറെ ശ്രദ്ധേയമാണ്.

You might also like
New Zealand v India ODI at Hamilton abandoned due to rain

മഴ മൂലം ഹാമിൽട്ടൺ ഏകദിനം ഉപേക്ഷിച്ചു: പരമ്പരയിൽ ഇന്ത്യക്ക് മേൽക്കൈ

Ontario Breaks Ground on New Neonatal Intensive Care Unit at St. Michael’s Hospital

സെന്റ് മൈക്കിൾസ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പുതിയ നിയോനേറ്റൽ ഇന്റൻസീവ് കെയർ യൂണിറ്റിന്റെ തറക്കല്ലിടൽ കർമ്മം ഒന്റാറിയോ നിർവ്വഹിച്ചു

Elon Musk Aims for US Telecom Market: SpaceX Partners with Qualcomm for Own 5G Network

അമേരിക്കൻ ടെലികോം വിപണി പിടിക്കാൻ ഇലോൺ മസ്ക്; സ്വന്തം 5ജി ശൃംഖലയ്ക്കായി ക്വാൽകോമുമായി കൈകോർത്ത് സ്പേസ്എക്സ്

US Threats and Iran's Warning: War Fears Spread Beyond the Middle East

അമേരിക്കൻ ഭീഷണിയും ഇറാന്റെ മുന്നറിയിപ്പും: പശ്ചിമേഷ്യയ്ക്ക് പുറത്തേക്കും യുദ്ധഭീതി പടരുന്നു

Government of Canada announces targeted reforms to the Temporary Foreign Worker Program to respond to labour market needs

തൊഴിൽ വിപണിയിലെ പ്രതിസന്ധി പരിഹരിക്കാൻ താൽക്കാലിക വിദേശ തൊഴിലാളി പദ്ധതിയിൽ കാതലായ മാറ്റങ്ങളുമായി കാനഡ സര്‍ക്കാര്‍

സ്റ്റെല്ലാൻ്റിസ് പ്ലാൻ്റ് വിൽപന: ചർച്ചകളിൽ ഫെഡറൽ സർക്കാർ പങ്കാളികളായതായി റിപ്പോർട്ട്

Top Picks for You
Top Picks for You